THÔNG BÁO: Mời cung cấp thử nghiệm “Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính Bộ Dân tộc và Tôn giáo”

08:25 AM 24/11/2025 |   Lượt xem: 2725 |   In bài viết | 

Bộ Dân tộc và Tôn giáo có kế hoạch triển khai thử nghiệm “Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính Bộ Dân tộc và Tôn giáo”. Trung tâm Chuyển đổi số kính mời các tổ chức, cá nhân có đủ năng lực, kinh nghiệm tham gia nghiên cứu, đề xuất giải pháp, phương án kỹ thuật, công nghệ và triển khai thử nghiệm hệ thống nêu trên, với các nội dung chính như sau:

1. Thông tin chung về sản phẩm cần cung cấp thử nghiệm (gồm: Công văn 934/TTCĐS-TCHC kèm các Phụ lục số I, II, III; Bộ hồ sơ kèm theo Xem trong file đính kèm phía dưới cùng của Thông báo này).

2. Hình thức thực hiện: Thử nghiệm sản phẩm CNTT chưa có sẵn trên thị trường theo Nghị định số 73/2019/NĐ-CP, sửa đổi bổ sung bởi Nghị định 82/2024/NĐ-CP.

3. Địa điểm tiếp nhận hồ sơ: Phòng Tổ chức-Hành chính, Trung tâm Chuyển đổi số, số 349 Đội Cấn, Ngọc Hà, Hà Nội.

4. Thời hạn nhận hồ sơ: Từ 8h30 ngày 24 tháng 11 năm 2025 đến hết 16h00 ngày 28 tháng 11 Năm 2025 (trong giờ hành chính), số lượng 01 bản gốc, 03 bản chụp.

Chuyên viên phụ trách: Đỗ Thùy Linh, email: dothuylinh@moera.gov.vn, điện thoại: 0982 627 292